9 điểm chụp choẹt “đẹp banh xác” bạn nhất định phải check-in khi đến Vũng Tàu

Vũng Tàu ngoài những bãi biển đẹp, còn sở hữu rất nhiều địa điểm vui chơi, chụp choẹt cực đẹp mà không phải ai cũng biết. Nếu muốn check-in hết những điểm đến thú vị này, các bạn có thể tham khảo 9 điểm đến hot nhất Vũng Tàu dưới đây nhé! 
|| Bạn có thể tham khảo thêm: giá vé máy bay đi quy nhơn giá rẻ
1. Hồ Đá Xanh
Hồ đá xanh được xem là một trong những điểm check-in “mới toanh” ở Bà Rịa – Vũng Tàu  đang gây sốt khiến giới trẻ Sài Gòn “đứng ngồi không yên”. 
Ảnh: duyendomakeup
Hồ đá xanh thuộc phường Kim Dinh, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Ảnh: quynhanh.summer
Đây là một trong những điểm chụp choẹt mới nổi ở Bà Rịa – Vũng Tàu mà rất ít người biết đến. Với khung cảnh hữu tình, hồ đá xanh sẽ là điểm check-in lý tưởng cho những ai đăng ảnh câu like và có đam mê “sống ảo”. 
Ảnh: kyobin
'
Ảnh: bynvan
Ảnh: kun.linh.nguyen
Ảnh: vanlanh10899
Ảnh: dennisvo93
Ảnh: linhhminie
Ảnh: mingminhu1411
Đến với hồ đá xanh, bạn không chỉ thả ga bấm máy với hồ nước xanh trong veo mà tha hồ tạo dáng với cây cầu nổi, hàng rào trắng, nhà chòi rơm, chiếc thuyền hoa và cả bầy cừu siêu cute nữa đó nha!

2. Bến thuyền  Maria
Ngoài các điểm đến tuyệt đẹp như hồ đá xanh, đồi cừu thì bến thuyền Marina cũng là một trong những điểm chụp choẹt “sống ảo” đang hot nhất Vũng Tàu. 
Ảnh: dq.212
Ảnh: thidiemhang
Bến thuyền Marina tọa lạc tại đường số 1, KCN Đông Xuyên, P. Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu. 
Ảnh: llamnhuu
Ảnh: vuvantuyen_official
Ảnh: nhu_vo93
Điểm hấp dẫn của Bến thuyền Marina khiến nhiều bạn trẻ tìm đến “sống ảo” chính là cây cầu giữa biển đẹp đến mê hồn, những chiếc cano siêu ấn tượng và những chiếc thuyền buồm đầy màu sắc. Đây không chỉ là điểm check-in của giới trẻ mà Bến thuyền Marina còn được không ít cặp đôi lựa chọn để thực hiện khoảnh khắc đẹp cho album cưới. 

3. Đèo nước ngọt
Đèo Nước Ngọt thuộc huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cách biển Long Hải khoảng 2km. Nơi này được xem là 1 trong những điểm cắm trại hoang sơ, vắng người, biển sạch bong và không khí trong lành nhất Bà Rịa - Vũng Tàu. 
Ảnh: qu.nhuu 
Đặt chân đến Đèo Nước Ngọt, bạn  sẽ choáng ngợp với khung cảnh hoang sơ và những mỏm đá chông chênh kéo dài bờ biển vô cùng ấn tượng.
Ảnh: n.h2.d
Ảnh: _anhthu_22
Ảnh: imthaobeo
Ảnh: qu.nhuu 
Ảnh: Đức Hiếu 1
Ngoài dạo quanh đèo,  tắm biển, ngắm hoàng hôn, dựng lều, đốt lửa trại, các bạn còn có thể tha hồ bấm máy trước cung đường biển tuyệt đẹp này!

4. Khu cắm trại Zenna Pool Camp Vũng Tàu
Nằm Sài Gòn khoảng 120km, Khu du lịch Zenna Pool Camp tọa lạc tại Tổ 3 - Ấp Tân Phước - Xã Phước Tỉnh - Huyện Huyện Long Điền hiện đang là điểm vui chơi hot nhất Bà Rịa Vũng Tàu hiện nay.
Ảnh: hhoang.93
Ảnh: hang.zoi
Ảnh: b.i.n.n
Zenna Pool Camp được bao bọc bởi cánh rừng dương mát mẻ và cạnh bờ biển nên rất thích hợp cho các bạn vui chơi, tắm biển, chụp choẹt, đốt lửa trại và làm tiệc BBQ hải sản. 
5. Đồi con Heo
Một điểm vô cùng thú vị ở Vũng Tàu nữa mà bạn nên check –in nếu vi vu Vũng Tàu là Đồi con heo.
Ảnh: tuitenvan 
Đồi Con heo nằm ngay Bãi Sau Vũng Tàu, trước đó nó chỉ được biết đến là nơi khai thác đá.
Ảnh: tuitenvan
Ảnh: 1m72.65
Sỡ hữu view đẹp và độc, đồi con heo đã khiến giới trẻ mê chụp choẹt đứng ngồi không yên. Những đồi cỏ khô hay những con đường trải dài sỏi đá sẽ cho bạn những bức ảnh vô cùng ấn tượng đẹp đến mê hồn. 
6. Cánh Đồng Cừu

Một địa điểm check-in cực lạ ở Vũng Tàu được nhiều bạn trẻ phát cuồng đó chính là “Cánh đồng cừu” siêu đáng yêu nằm trên đoạn đường Phước Tân – Hội Bài, đoạn đi ngang xã Suối Nghệ - huyện Châu Đức – Bà Rịa Vũng Tàu.
Cánh đồng cừu này cách Sài Gòn chỉ tầm 70 km, nên rất dễ di chuyển bằng xe máy.
Ảnh: huynhlevophi
Để đến được đây,  các bạn cứ chạy dọc theo Quốc lộ 51 hướng về Vũng Tàu, vừa qua Chùa Phật Linh một chút, bạn sẽ gặp ngã tư, bạn hãy quẹo trái để đi vào đường Hội Bài - Châu Pha.
Ảnh: biqui95
Ảnh: oghuy.nao_
Ảnh: ha.phammm
Sau đó đi thêm một đoạn đường nữa là tới “cánh đồng cừu”. Mức phí để bạn tham quan và chụp ảnh với những em cừu xinh xắn này từ 50k-150k /lượt/nhóm khách. 

7. Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu
Đến Vũng tàu bạn nhất định phải check-in ngọn Hải Đăng tuyệt đẹp này.
Ảnh: _ba.b_
Ảnh: maialinonguyen
Ảnh: maiinstag
Ảnh: kluwn.irn
Hải Đăng Vũng Tàu nằm ở cuối đường Hải Đăng, thuộc phường 2, TP. Vũng Tàu, nơi này thu hút khá nhiều bạn trẻ tìm đến chụp choẹt và thưởng thức sữa chua Cô Tiên! 
Ảnh: dyanz.nguyen
Ảnh: biubiunah
Ảnh: kezdj269
Ảnh: liliane_nguyenn
Đường lên ngọn Hải Đăng view rất đẹp, đừng quên tạo dáng bấm máy vài tấm nha mấy bạn! 
8.  Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo
Nằm cách trung tâm TP. Bà Rịa khoảng 8 km, Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo tọa lạc tại ấp Phước Hữu, xã Long Phước, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu là địa điểm tham quan, vui chơi, cắm trại lý tưởng cho những ngày cuối tuần. 

Ảnh: caubadat
Ảnh: anh.bada
Ảnh: _nhinguyen0306 
Ảnh: _nhinguyen0306 
Ảnh: _nhinguyen0306 
Ảnh: _nhinguyen0306
Đến với Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo, các bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành giản dị của miền quê, tham gia nhiều hoạt động giải trí thú vị như: Tát mương bắt cá, câu cá, chèo thuyền, tham quan vườn trái cây, thưởng thức các món ngon dân dã…

9.  Mũi Nghinh Phong
Bạn nào thích chụp hình độc lạ thì có thể tìm đến Mũi Nghinh Phong khi có dịp vi vu ra Vũng Tàu. Mũi Nghinh Phong tọa lạc tại số 1 đường Hạ Long – TP. Vũng Tàu.  
Ảnh: annthu93
Ảnh: johhnyjohnny_
Ảnh: meidcout


Đây là địa điểm lý tưởng  để bạn hóng gió và chụp choẹp cực đẹp. Nếu muốn đến đây,  đối diện tượng chúa Dang Tay các bạn có thể di chuyển theo con đường bậc thang sẽ dẫn tới Mũi Nghinh Phong.
Bạn có thể tham khảo thêm: Mách bạn cách đi du lịch Nha Trang giá rẻ
Theo Hành trình du lịch
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét