Sao Thái Lan khóc khi nói về đổ vỡ hôn nhân sau vụ tự tử

Tangmo Pattaratida khẳng định vẫn mong chờ chồng cũ - Tono Pakin quay về bên mình.

Làng giải trí Thái Lan xôn xao khi diễn viên kiêm người mẫu Tangmo Pattaratida uống thuốc ngủ tự tử. Cô may mắn được bạn bè phát hiện kịp thời và đưa đi cấp cứu. Hôm 7/7, diễn viên tổ chức họp báo ngay tại bệnh viện. Bác sĩ cho biết Tangmo đã an toàn, cần nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ổn định tâm lý.
b1-3081-1436326837.jpg
Tangmo Pattaratida và bố trong buổi họp báo.
Trước truyền thông, Tangmo Pattaratida xin lỗi cha mình và những người thương yêu, lo lắng cho cô. Cô cho biết thời gian gần đây cô quá mệt mỏi vì có nhiều chuyện không như ý xảy đến.
Về chuyện tình cảm, Tangmo thừa nhận quan hệ giữa cô và Tono trục trặc một thời gian dài trước khi ly thân cách đây ba tháng. Tuy nhiên, cô luôn hy vọng một ngày nào đó hai người có thể trở về bên nhau.
Tangmo tiết lộ từ khi rời khỏi nhà, Tono không hề quay lại, cũng không trả lời tin nhắn hay cuộc gọi của cô. Tangmo vẫn giữ mọi đồ đạc của anh ở nguyên chỗ cũ. "Tôi như phát điên vì tất cả những gì xảy ra... Tôi đã cố gắng rất nhiều và sẽ tiếp tục cố gắng nếu có thể vì tôi còn yêu anh ấy như thuở ban đầu. Tôi không thể không yêu anh ấy", Tangmo nói.

cu-5350-1436326838.jpg
Vợ chồng Tangmo Pattaratida trong đám cưới tổ chức năm 2013.
Trong khi Tangmo Pattaratida thổ lộ nỗi niềm, Tono giữ im lặng và ngừng "theo dõi" mọi bạn bè chung với Tangmo trên trang cá nhân. Theo TCF, Tono sẽ tổ chức một buổi họp báo nói về sự việc với Tangmo.
Tangmo Pattaratida sinh năm 1984, là diễn viên kiêm ca sĩ, người mẫu. Cô và Tono Pakin kết hôn vào cuối năm 2013. Sau khi đường ai nấy đi, Tono về sống cùng gia đình anh còn Tangmo sống một mình.
Theo bao phu nu
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét