10 địa điểm tốt nhất để thăm ở Costa Rica

Nó có thể là một nước nhỏ trong khối lượng đất, nhưng Costa Rica là một trong những sân chơi tự nhiên lớn nhất thế giới. Giáp giữa Nicaragua và Panama, Costa Rica tự hào có mật độ lớn nhất thế giới của hệ thực vật và động vật ở ngoài địa hình khác nhau của các ngọn núi, thung lũng, rừng, núi lửa, bãi biển, hồ và sông. Tổng quan về những nơi tốt nhất để thăm ở Costa Rica :

|| Bạn có xem thêm: ve may bay di phu quoc

10 Tamarindo
Tamarindowikipedia / Tamarindowiki

Quanh năm nắng, quan điểm ngoạn mục, bầu không khí thoải mái và gần công viên quốc gia tất cả làm cho Tamarindo một điểm đến phổ biến cho các kỳ nghỉ gia đình và sinh thái-cuộc phiêu lưu. Nằm trên bờ biển Thái Bình Dương của Costa Rica, Tamarindo là một trong những thị trấn bãi biển phát triển và dễ tiếp cận nhất trong khu vực với những con đường lát đá và rất nhiều cơ sở du lịch.
San Jose
San Jose
Được bao quanh bởi thung lũng xanh tươi tốt và núi, vốn Costa Rica và thành phố lớn nhất, San Jose , là một thành phố hiện đại, hoàn chỉnh với chỗ ở, mua sắm, ăn uống, cuộc sống về đêm, và nghệ thuật và văn hóa. Thành phố này chiếm một cao nguyên ở trung tâm địa lý của đất nước, làm cho nó một điểm lý tưởng để khám phá các điểm đến khác ở Costa Rica.

Công viên Quốc gia Chirripo
Vườn quốc gia Chirripoflickr / amandicacom
Trải dài trên ba tỉnh Limón, Cartago và San Jose ở miền Nam Costa Rica, các Vườn quốc gia Chirripo bảo vệ sự đa dạng về môi trường sống và các loài động vật hoang dã. Được đặt theo tên ngọn núi cao nhất của đất nước, Chirripó, công viên quốc gia có sự kết hợp của cao nguyên không có cây núi, lùm cây dương xỉ, đầm lầy, rừng nhiệt đới tươi tốt và hồ băng.
Rincon de la Vieja
Rincon de la Viejaflickr / Steve Jurvetson
Nằm trong khu vực Bắc Thái Bình Dương của Costa Rica, [d] Rincon de la Vieja Vườn quốc gia [/ dl] được đặt tên sau khi thu hút chính của nó, một hấp núi lửa lớn. Hấp dẫn, đặc điểm tự nhiên như miệng núi lửa, lỗ thông hơi, sủi bọt hố bùn và suối nước nóng cũng như một số lượng bất thường của thực vật và động vật hoang dã làm cho vườn quốc gia này là một trong những nơi tốt nhất để thăm ở Costa Rica.

công viên quốc gia Corcovado
Công viên quốc gia Corcovadoflickr / Christian Haugen
Rất nhiều người coi vương miện của hệ thống công viên quốc gia Costa Rica, công viên quốc gia Corcovado là nên tràn trong cơ hội động vật hoang dã tuyệt vời, rằng nó là một trong những nơi mà có thể đảm bảo nhiều nhìn thấy.Nằm trên bán đảo Osa ở tây nam Costa Rica, Công viên quốc gia Corcovado ấp ủ nhiều hệ sinh thái chủ yếu bao gồm rừng ngập mặn swampsand đám mây.
Vườn quốc gia Tortuguero
Vườn quốc gia Tortugueroflickr / vincentraal
Mặc dù thực tế rằng nó được đặt từ xa ở đông bắc Costa Rica và truy cập chỉ bằng thuyền hoặc máy bay, cácVườn quốc gia Tortuguero là một trong những công viên quốc gia truy cập nhiều nhất của đất nước. Một trong những khu bảo tồn rùa quan trọng nhất ở phía tây vùng Caribbean, vẽ chính của công viên là những con rùa biển làm tổ và ấp trứng trên bãi biển.
Playa Jaco
Playa Jacoflickr / wytze
Chưa đầy hai giờ đi từ San Jose, Playa Jaco là một điểm đến rất phổ biến bởi vì nó cung cấp tốt nhất của Costa Rica từ những bãi biển tuyệt đẹp với động vật, các hoạt động ngoài trời và nóng bỏng cuộc sống về đêm. Playa Jaco là một thị trấn bãi biển sống động nổi tiếng cho thoải mái, không khí bên và sóng lướt sóng tuyệt vời.
Công viên quốc gia Manuel Antonio
Công viên quốc gia Manuel Antonio
Nó là công viên quốc gia nhỏ nhất của Costa Rica, nhưng công viên quốc gia Manuel Antonio cũng là quốc gia đã đến thăm nhất vì nó có thể dễ dàng truy cập từ San Jose. Nằm trên bờ biển Costa Rica giữa Thái Bình Dương gần thành phố Quepos, Manuel Antonio gồm một mảng đa dạng của các hệ sinh thái bao gồm rừng nhiệt đới tươi tốt, những bãi biển cát trắng và những rạn san hô tuyệt đẹp.

Arenal Volcano
Arenal Volcano
Cho đến vài năm qua, Arenal là ngọn núi lửa hoạt động mạnh nhất ở Costa Rica, và nó thường xuyên, các vụ nổ nhỏ khi cung cấp cho thấy không thể tin được của phun dung nham. Tuy nhiên, trong năm 2010, chu kỳ Arenal bước vào một giai đoạn nghỉ ngơi, chấm tạm dừng không xác định về các vụ phun trào. Tuy nhiên, khu vực xung quanh Arenal vẫn cung cấp rất nhiều điểm tham quan nổi bật và hoạt động thú vị.
Monteverde trữ Cloud Forest
# 1 Best Places Để Thăm Ở Costa Ricaflickr / celebdu
Núi xanh tươi tốt và rừng rậm nhiệt đới, bao phủ trong mây, cộng hưởng với buổi hòa nhạc của tự nhiên của con chim kỳ lạ, động vật và các cuộc gọi của côn trùng. Nằm ở trung tâm Costa Rica, dự trữ rừng Monteverde đám mâylà một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất của đất nước do vẻ đẹp của nó đáng ngạc nhiên tự nhiên, đa dạng sinh học đặc biệt và sự phong phú của các hoạt động bao gồm các tour du lịch ziplining và tán.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét