7 điểm đến quyến rũ chẳng thể bỏ qua khi du lịch Long An

không hề là điểm đến nổi trội trên hành trình du hý miền Tây, nhưng ít người biết rằng Long An cũng sở hữu phổ biến điểm đến quyến rũ, đáng để đổi gió vào dịp cuối tuần.

|| Bạn có thể xem thêm: làm visa nga trọn gói

7 điểm đến quyến rũ chẳng thể bỏ qua khi du hý Long An

Làng nổi Tân Lập
Làng nổi Tân Lập hay còn gọi là rừng tràm Tân Lập, thuộc thị xã Mộc Hóa, thức giấc Long An. Đây là một liên hệ còn rất mới trên bản đồ du hý, nhưng lại hơi lôi cuốn du khách bởi họ đến đây để sắm cảm giác thảnh thơi, đắm mình giữa ngẫu nhiên rừng tràm xanh ngắt cũng như trút bỏ những gánh nặng của cuộc sống nơi thành thị xô người tình.
Điểm nhấn chính của làng nổi Tân Lập là cây cầu bằng xi măng dài khoảng 5km được xây dựng xuyên rừng tràm, để du khách có thể tham quan. Ảnh: Kim Lộcđiểm nhấn chính của làng nổi Tân Lập là cây cầu bằng xi măng dài khoảng 5km được vun đắp xuyên rừng tràm, để du khách sở hữu thể tham quan. Ảnh: Kim Lộc
Du thách thích thú chụp hình kỷ niệm cùng con đường xuyên rừng tràm. Ảnh: Kim LộcDu thách thích thú chụp hình kỷ niệm cùng tuyến phố xuyên rừng tràm. Ảnh: Kim Lộc
với hai bí quyết để tiếp cận khu rừng sơ khai này. Thứ nhất, từ TPHCM bạn đi theo quốc lộ 1A hướng về tỉnh thành Tân An (Long An) khoảng 40 km, sau chậm triển khai đi tiếp theo quốc lộ 62 về thị xã Mộc Hóa khoảng 62 km nữa là đến làng nổi. Thứ hai, bạn với thể xuất hành từ trung tâm thị trấn Củ Chi chạy theo hướng quận Bến Lức (Long An) chừng 70 km cho tới khi gặp ngã ba cuối tuyến đường quẹo phải thêm 35 km nữa là tới nơi.
Cần Giuộc
Nằm ở hạ lưu sông Vàm Cỏ, Cần Giuộc là địa điểm trước hết mà du khách thường đề cập tới lúc du lịch Long An. Cần Giuộc đọng lại trong ký ức của mỗi du khách là những bãi bồi đặc thù của vùng sông nước cộng những sản vật dân dã nhưng có sức lôi cuốn không thể cưỡng nổi như cá lóc nướng trui hay mắm còng thưởng thức cùng giết thịt luộc.
Sông Cần Giuộc còn được gọi Rạch Cát. Ảnh: PhanxipăngSông Cần Giuộc còn được gọi Rạch Cát. Ảnh: Phanxipăng
Nhà Trăm Cột

|| Xem thêm: 
vé máy bay đi đà nẵng

Nhà trăm cột tọa lạc tại ấp Cầu Ngang, xã Long Hựu Đông, thị xã Cần Đước, thức giấc Long An là 1 di tích lịch sử cấp quốc gia, và là 1 điểm du lịch chính của tỉnh. Nhà Trăm Cột được xây dựng theo lối kiến trúc thời Nguyễn, có đậm phong cách Huế. Đây là 1 dự án kiến trúc, điêu khắc truyền thống đặc sắc mang ko gian nguy nga. phần nhiều những gian nhà trên là hình chữ quốc mang 3 gian, hai chái đều được khiến cho bằng những chiếc gỗ quý như cẩm lai, gõ đỏ và gõ mật.
Nhà Trăm Cột nhìn từ bên ngoài. Ảnh: Phamidu/phuot.vnNhà Trăm Cột nhìn từ bên ngoài. Ảnh: Phamidu/phuot.vn
Khu du hý sinh thái Đồng Tháp Mười
Khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười bí quyết thị thành Tân An khoảng 50km, thuộc các huyện Mộc Hóa, Vĩnh Hưng, Thạnh Hóa và Tân Thạnh. Đây là khu du lịch sinh thái đặc trưng của Long An nói riêng và Nam Bộ tổng thể.
tới đây du khách sẽ tận mắt nhận ra những cánh rừng tràm bạt ngàn, thoang thoảng hương thơm với từng đàn ong mật lượn vòng vèo, các cánh đồng sen rộng to có muôn ngàn đóa hoa sen khoe sắc dưới ánh nắng. đặc thù khách với thể thưởng thức những món ăn Nam Bộ như canh chua bông điên điển, gỏi ngó sen, cá lóc nướng trui chấm muối ớt mang vài ly rượu đế đặc biệt của đồng bằng Nam Bộ.
Ảnh: cungphuot.orgẢnh: cungphuot.org
Vườn hoa kiểng Thanh Tâm
Vườn hoa kiểng Thanh Tâm với quy mô rộng to ở ngay trọng điểm đô thị Tân An ko chỉ là nơi trưng bày nhiều giống cây cảnh quý hãn hữu mà còn mang đầy đủ mẫu bon sai, trong chậm triển khai sở hữu cả các loại đã trên 100 tuổi. ko ít cây cảnh tại đây đã được sở hữu đi triển lãm và đạt được phổ quát huy chương từ các hội chợ hoa miền Nam. đến đây, du khách sẽ được ngắm cả thế giới thu nhỏ trong các tiểu cảnh như thành nội Huế, đền Angkor, núi Phú Sĩ, hay Kim Tự Tháp… rất độc đáo.
Ảnh: vietfuntravelVườn hoa kiểng Thanh Tâm là nơi trưng bày nhiều giống cây cảnh quý hãn hữu. Ảnh: vietfuntravel
Chùa Tôn Thạnh
Chùa Tôn Thạnh tọa lạc ở tỉnh giấc lộ 835, cách thức trọng tâm quận Cần Giuộc Long An khoảng 3 km, nhìn thiết kế cũng như phần nhiều những ngôi chùa bình dị khác. ngoài ra ít người nào biết được rằng, đây chính là ngôi chùa cổ nhất của tỉnh Long An và ngay chính tại nơi đây nhà thơ Nguyễn Đình Chiểu đã từng sống, làm thơ, làm cho thầy thuốc và sáng tác bài Văn tế Nghĩa sĩ Cần Giuộc hào hùng.
Chùa Tôn Thạnh. Ảnh: thuvienhoasen.orgChùa Tôn Thạnh. Ảnh: thuvienhoasen.org
Vườn thanh long và ruộng dưa hấu ở Châu Thành
đến sở hữu thị xã Châu Thành, du khách sẽ không thể bỏ qua cụm vườn Châu Thành ở thị trấn Tân An. Nơi đây không những lừng danh mang trái thanh long ruột đỏ ngọt thanh mà còn nức danh với giống dưa hấu Thanh Trì đỏ ruột sở hữu vị ngọt mặn mòi.
Thanh long ruột đỏ là loại trái cây nổi tiếng ở Châu Thành, Long An. Ảnh: STThanh long ruột đỏ là mẫu trái cây nổi tiếng ở Châu Thành, Long An. Ảnh: ST

|| Bạn có thể tham khảo thêm: 
vé máy bay đi phú quốc
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét