10 Resorts sang trọng nhất ở Maldives

Có lẽ điểm đến sang trọng cuối cùng, Maldives đã trở thành một từ đồng nghĩa với thiên đường cho dù đó là cho tuần trăng mật, người tôn thờ mặt trời hoặc thợ lặn. Bên cạnh Nam vốn, không có khách sạn ở Maldives, chỉ có các khu nghỉ mát. Hầu hết các khu nghỉ mát mất đảo riêng của họ, do đó tỷ lệ bãi biển để khách phải là một trong những tốt nhất trên thế giới.
Danh sách này trình bày tốt nhất khu nghỉ mát sang trọng ở Maldives , như đánh giá của khách. Resorts ở Maldives không hề rẻ, ngay cả ở đáy, và những khu nghỉ mát sang trọng chắc chắn cái giá, nhưng họ cung cấp tốt nhất các Maldives đã cung cấp.
|| Bạn có thể xem thêm: vé máy bay đi phú quốc
10 Soneva Gili Resort
Soneva Gili Resortflickr / juzblurbs
Các Soneva Gili Resort có 45 sang trọng trên mặt nước biệt thự, trong đó có nhiều biệt thự mà chỉ có thể đến bằng thuyền. Mỗi biệt thự được thiết kế và xây dựng với sự quan tâm tối đa đến từng chi tiết. Mỗi người có riêng khu vườn nước tư nhân và mặt trời sàn của nó. Phòng tắm có vòi sen riêng biệt truy cập cùng một lối đi ngoài trời.Khách có thể chọn để dùng bữa trên boong biệt thự dưới ánh trăng và ngắm hoàng hôn.
Lily Beach Resort & Spa
Lily Beach Resort & Spa
The Lily Beach Resort & Spa cung cấp mảnh, thanh bình và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp kết hợp với các cơ sở nghỉ mát tuyệt vời. Sau khi cải tạo mở rộng các khu du lịch đã mở cửa trở lại vào năm 2009 như là một khu nghỉ mát sang trọng 5 sao bao gồm tất cả.
Naladhu Resort
Naladhu Resort
Naladhu là một nhỏ Maldives Resort chỉ với 19 biệt thự. Các biệt thự đều có sàn xa hoa đến cửa trần nhà bằng kính trượt và khu vực tiếp khách và phòng ngủ lớn. Các phòng được trang bị phòng tắm có khu vực ngoài trời của riêng của họ với cả vòi hoa sen và bồn tắm vô cùng cạnh terrazzo.
Veligandu Island Resort
Đảo Resort Veliganduflickr / oder345nn
Các Veligandu Island Resort là khách sạn 4 sao duy nhất trong danh sách này của khu nghỉ mát sang trọng ở Maldives. Các mẫu thiết kế của kiến ​​trúc của khu nghỉ mát, ngay đến bước cuối cùng, là đích thực Maldives. Khu nghỉ mát này có 76 phòng, trong đó có 54 bể sục nước Villas, 10 Water Villas và 12 Jacuzzi Beach Villas.
Mirihi Island Resort
Island Resort Mirihiflickr / KAZ2.0
Có lẽ giá cả phải chăng nhất trên những khu nghỉ mát sang trọng nhất ở Maldives, The Mirihi Island Resort có 36 biệt thự được trang bị với các tiện nghi tiêu chuẩn của một ngôi sao-khách sạn 5. May mắn có những bãi cát trắng, biển xanh màu ngọc lam và một trong những nhà rạn tuyệt vời nhất, điều này thực sự là một khu nghỉ mát tuyệt vời.
Four Seasons Resort Maldives tại Kuda Huraa
Four Seasons Resort Maldives tại Kuda Huraa
The Four Seasons Resort Maldives tại Kuda Huraa chứa một số ngôi nhà gỗ lợp lá mái trải dài trên một bãi biển hoang sơ. Khu nghỉ mát này cung cấp một số hồ bơi, thể thao dưới nước, nhà hàng, phòng chờ, một thư viện và thiết bị thủy lực. Nhiều người trong số các nhà gỗ của khách tại Four Seasons Resort Maldives tại Kuda Huraa có sàn kính để quan sát các biển bên dưới. Mỗi phòng khách đều có ban công hoặc sân hiên nhìn ra Ấn Độ Dương.
Four Seasons Resort Maldives tại Landaa Giraavaru
Four Seasons Resort Maldives tại Landaa Giraavaru
The Four Seasons Resort Maldives tại Landaa Giraavaru có 44 mẫu Anh của vùng hoang dã hoang sơ ở trung tâm của Baa Atoll, UNESCO dự trữ sinh quyển thế giới chỉ có ở Maldives. Snorkel với rùa, cá đuối và cá mập cá voi trong một trong những đầm phá tự nhiên lớn nhất của Maldives. nơi ăn nghỉ cho khách trong biệt thự bãi biển tranh và trên mặt nước khu biệt thự. cơ sở Resort bao gồm 3 lựa chọn ăn uống, hồ bơi vô cực và một spa thanh bình nằm trên hòn đảo riêng của mình.
Taj Exotica Resort And Spa
Taj Exotica Resort And Spaflickr / Pajama
Hầu hết các Taj Exotica Resort And Spa biệt thự sang trọng của đang ngồi trên đầm phá có gì, nhưng nước biển xanh biếc và hoàng hôn rực rỡ để chặn xem. Tất cả các biệt thự được cọ lợp, và nội thất được thiết kế theo phong cách cổ điển của Maldives. Các biệt thự mang nắng sàn, và một số cung cấp hồ bơi riêng plunge, vòi sen ngoài trời và các hành lang với ghế sofa và phòng spa riêng.
Baros Maldives
Baros Maldivesflickr / nattu
Có 75 căn biệt thự gỗ tại Baros Maldives Resort được thoải mái theo kiểu và tất cả cung cấp một loạt các tiện nghi.Khách của khách sạn sẽ có nhiều tiện nghi cung cấp cho họ, bao gồm một spa trên trang web cung cấp massage Thụy Điển, bọc cơ thể và chăm sóc da mặt trái cây nhiệt đới, hồ bơi plunge thác nước, trong nhà hàng và quán bar và bài ​​học lặn.
Cocoa Island Resort
# 1 trong Resorts Luxury Trong Maldives
Được đánh giá là khu nghỉ mát sang trọng nhất ở Maldives, Cocoa Island Resort là nơi lý tưởng cùng nước trong vắt, những bãi biển cát trắng và hoàng hôn hơi thở-chụp. Hầu hết các phòng đều được lấy cảm hứng duy nhất bằng thuyền Dhoni, phong cách của tàu được sử dụng bởi các ngư dân địa phương ở Maldives. Họ đang tiếp giáp bởi lối đi bằng gỗ đơn giản được xây dựng trên vùng đầm phá cạn. Quan điểm từ các nền tảng giường rộng là trực tiếp ra biển. Các phòng tắm chia sẻ quan điểm chân trời.
Bạn có thể tham khảo thêm: ve may bay di nha trang
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét