Gợi ý lộ trình du lịch Vũng Tàu hai ngày 1 đêm dành cho gia đình

Nằm gần TP. Hồ Chí Minh lại sở hữu rộng rãi bãi biển đẹp nên Vũng Tàu là điểm đến phù hợp cho gia đình, các cặp đôi, hay những thanh niên mê phượt vào các dịp nghỉ hè, nghỉ lễ hay cuối tuần.

Bạn có thể xem thêm: 

vé máy bay đi đà nẵng 2016


du hý gia đình: Gợi ý lịch trình khám phá Vũng Tàu 2 ngày một đêm dành cho gia đình

mức giá dự tính cho chuyến đi:
– Tiền xe: 80.000 đồng/người.
– Tiền tạm trú ở biệt thự Viva Vũng Tàu3.885.000 đồng / 1 ngày (Ở được 8 người lớn và 3 trẻ thơ dưới 12 tuổi).
– Tiền vé khu du lịch Hồ Mây: người lớn: 300.000 đồng, trẻ con trong khoảng 1m tới 1,3m: 150.000 đồng, con nít dưới 1m: miễn phí.
– Vé tham quan Bạch Dinh: 5.000 đồng/ người to.
– Vé xem đua chó: 60.000 đồng/người – 120.000 đồng /người khu Vip.
– Tiền ăn uống, mua quà, giá tiền nảy sinh thêm: 300.000 đồng/người.
dụng cụ di chuyển:
Bạn với thể đến Vũng Tàu bằng ô tô riêng, xe máy, xe khách nếu như xuất phát trong khoảng Sài Gòn. Đi từ Hà Nội, bạn nên sử dụng tàu bay hoặc tàu hỏa để vào Sài Gòn, sau ngừng thi côngĐây chuyển động tiếp đến Vũng Tàu.
Xe khách: Bạn mang thể tìm vé tại bến xe miền Đông hoặc tại một số nhà xe như: Hoa Mai, Kumho, Toàn Thắng… mang giá trong khoảng 80.000 – 120.000 đồng một người.
Ảnh: vnpeach.comẢnh: vnpeach.com
Xe máy: Bạn đi theo Quốc lộ một, qua khỏi cầu Đồng Nai sẽ gặp 1 bùng binh liên lạc (ngã tư Vũng Tàu, trước đây gọi là ngã ba Vũng Tàu), trong khoảng đây bạn rẽ phải theo Quốc lộ 51. Đi thêm khoảng 100km là đến TP.Vũng Tàu. Cung con đường thứ hai, bạn đi theo tuyến đường phà Cát Lái sang Nhơn Trạch (Đồng Nai). Đoạn trục đường này sẽ ra quốc lộ 51 để về thị thành.

tuy nhiên, đối có các du khách tự lái ô tô riêng mang thể chọn cung tuyến phố xuống Vũng Tàu qua đường cao tốc Long Thành – Đồng Nai, sẽ giúp rút ngắn khoảng cách thức xuống Vũng Tàu chỉ còn khoảng 2 -2,5 tiếng.

Lưu trú:

Khách sạn Vũng Tàu rất nhiều, tùy thuộc vào điều kiện của tư nhân bạn sở hữu thể tiện dụng lựa chọn cho mình 1 khách sạn thích hợp. tuy nhiên, giả dụ đồng hành gia đình và mang trẻ con thì iVIVU.com khuyên bạn nên chọn vi la Viva Vũng Tàuthế mạnh của biệt thự Viva Vũng Tàu là đem lại phổ thông sự chọn lựa cho gia đình của bạn. Mỗi biệt thự đều được thiết kế sang trọng có khuôn viên phổ thông, cây xanh bao lòng vòng, với sân rộng đậu xe khá, có từ 3 đến 5 phòng ngủ, với thể chuyên dụng cho đến 10 người lớn và 5 trẻ em.
 Ưu điểm của biệt thự Viva Vũng Tàu là mang đến nhiều sự lựa chọn cho gia đình của bạn.ưu điểm của vi la Viva Vũng Tàu là mang đến phổ thông sự chọn lọc cho gia đình của bạn.
Phòng hướng biển.Phòng hướng biển.
không chỉ mang vậy, vi la còn với rất đa chức năng đi kèm như phòng khách, hồ bơi, nhà bếp, máy giặt cùng các tiện ích cơ bản khác. Riêng nhà bếp được thiết bị đông đảo các trang bị đun nấu, gia vị nhu yếu, mang sẵn bếp than để gia đình bạn với thể công ty BBQ ngoài trời bất kỳ lúc nào.
Khu vực phòng bếp rộng rãi.Khu vực phòng bếp phổ quát.
Hồ bơi.Hồ bơi.

lịch trình gợi ý:

Ngày một

Bạn nên dành nửa buổi để vận động, thời kì còn lại nên vui chơi trên bãi biển và thưởng thức hải sản tươi ngon Vũng Tàu.
đến Vũng Tàu và di chuyển đến bãi sau, tận hưởng làn gió mát rượi và nước biển xanh. Thưởng thức các món hải sản đặc trưng của miền biển ở các nhà hàng như ốc móng tay nướng mỡ hành, sò huyết xào bơ tỏi, món tôm tít, cá mú hấp gừng ăn kèm bún, thêm 1 đĩa cơm rán tỏi… Sau bữa trưa, bạn nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi và chuẩn bị khám phá Vũng Tàu theo lộ trình dự kiến.
Thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp nhìn từ trên cao. Ảnh:vungtaucity.vnthị thành biển Vũng Tàu xinh đẹp nhìn trong khoảng trên cao. Ảnh:vungtaucity.vn
Đặc biệt, sau khi lệnh cấm ăn uống trên bãi biển đã được ban hành, đến Vũng Tàu những ngày này bạn sẽ bắt gặp một bờ biển rất đẹp không còn rác nữa. Ảnh:vungtaucity.vnđặc trưng, sau lúc lệnh cấm ăn uống trên bãi biển đã được ban hành, đến Vũng Tàu các ngày này bạn sẽ bắt gặp 1 bờ biển sạch đẹp không còn rác. Ảnh:vungtaucity.vn
Buổi chiều, bạn có thể tham quan khu di tích đình Thắng Tam, tọa lạc tại con đường Hoàng Hoa Thám, đây là 1 quần thể bao gồm đình thần Thắng Tam, miếu Ngũ Hành và lăng cá Ông. Khu di tích này đựng các trị giá văn hóa quý báu của cư dân miền biển. Ngoài giá trị văn hóa, kiến trúc độc đáo cũng là yếu tố thu hút phổ quát du khách.
Cổng đình Thắng Tam. Ảnh: vungtau.cityCổng đình Thắng Tam. Ảnh: vungtau.city
Buổi tối, bạn có thể dạo biển về đêm, xẹp quán cà phê dọc bờ biển để thưởng thức cà phê hay công ty tiệc nướng BBQ sở hữu gia đình ngay trong khuôn viên vi la.
Hoặc một hoạt động khác thú vị ko kém là xem đua chó vào ban đêm ở sân chuyển động Lam Sơn (15 Lê Lợi, phố 1). Cuộc đua diễn ra 19h – 22h30. Giá vé vào cửa 50.000 – 100.000 đồng.
Ảnh: VNPẢnh: VNP
Ngày hai
|| Xem thêm: 
Gia ve may bay di Phu Quoc

Thưởng thức bữa sáng bằng món bánh khọt lừng danh. đa dạng người chọn quán gốc Vú Sữa để thưởng thức nhưng iVIVU.com khuyên bạn hãy chạy tới tuyến phố è Đồng. Bánh khọt ở đây được rán giòn, tròn, vị ngon lại ít dầu mỡ. Chủ quán dùng cho rất dễ thương và mến khách. Giá một phần khoảng 7 chiếc là 35.000 đồng.
Bánh khọt số 41 Trần Đồng. Ảnh: JustinBánh khọt số 41 è Đồng. Ảnh: Justin
Xong bữa sáng, bạn di chuyển đến thăm quan tượng chúa Ki-tô. Buổi sáng là thời điểm phù hợp để thưởng lãm cảnh sắc nơi đây. Bức tượng này cao 32 m, sải tay dài 18,3 m trên độ cao 170 m nhìn ra biển, bên trong có cầu thang 133 bậc lên tận hai tay của tượng. Bức tượng với thể xem như một phiên bản như vậy tượng chúa dang tay tại thị thành Rio de Janeiro ở Brasil.
Ảnh: vi.wikipedia.orgẢnh: vi.wikipedia.org
Tiếp theo vận động tới tham quan khu du hý Hồ Mây, đây là 1 trong những điểm tới thú vị nên khám phá lúc đến Vũng Tàu. Vừa được đi cáp treo ngắm cảnh, chơi trò chơi thoải mái lại còn được tắm hồ. đặc trưng, nơi đây là điểm tới hoàn hảo dành cho các em thiếu nhi có hàng loạt các trò chơi như như máy bay, ngựa quay, nhà liên hoàn, xe lửa, công viên nước thiếu nhi,… vững chắc sẽ huyền hoặc khiến các em thỏa chí vui chơi trong kỳ nghỉ của mình. Để tiết kiệm thời gian, bạn sở hữu thưởng thức bữa trưa luôn ngay tại khuôn viên trong khu du hý. Giá vé khu du hý Hồ Mây: người lớn: 300.000 đồng, trẻ em từ 1m đến 1,3m: 150.000 đồng, trẻ em dưới 1m: miễn phí.
Ảnh: Hồ Mây ParkẢnh: Hồ Mây Park
Ảnh: VNPẢnh: VNP
Ảnh: VNPẢnh: VNP
Ảnh: p_jaeeunẢnh: p_jaeeun
Buổi chiều bạn sở hữu thể ké Bạch Dinh, đây là dinh thự có kiến trúc châu Âu gồm 3 tầng, xây dựng trong khoảng năm 1898 đến 1902 mới hoàn tất, cao 19 m. dự án nằm tựa lưng vào núi lớn, mặt hướng ra biển. Nơi đây hiện còn giữ 19 khẩu thần công và nhiều hiện vật mang giá trị khác. đến đây, du khách được tận hưởng không khí trong sạch của biển, vẻ đẹp kiều diễm của Bạch Dinh hòa lẫn có bất chợt cỏ cây.
Ảnh: vungtau.cityẢnh: vungtau.city
Sau lúc tham quan Bạch Dinh xong, xuất phát về lại Sài Gòn, kết thúc chuyến khám phá Vũng Tàu hai ngày một đêm sở hữu nhiều điều thú vị.

Bạn có thể thâm khảo thêm: 


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét