Heron House – Homestay ‘đẹp như mộng’ giữa lòng Hội An

Heron House là nơi xuất sắc để bạn “trốn” chiếc ồn ã, xô người yêu của thành phố và sống các ngày tháng thanh tú, an nhiên nhất trong chuyến du lịch Hội An.

|| Bạn có thể xem thêm: 
làm visa đi nga

Heron House – Homestay ‘đẹp như mộng’ giữa lòng Hội An

Homestay Heron tọa lạc yên bình giữa vùng quê yên bình của Hội An, nơi có những đồng lúa xanh bát ngát và không khí trong lành và cũng khá gần với biển Cửa Đại.Heron House tọa lạc giữa vùng quê thanh bình của Hội An, nơi sở hữu các đồng lúa xanh bát ngát, ko khí trong sạch và cũng hơi gần có biển Cửa Đại.
Heron House -ivivu-5đường quê xinh đẹp dẫn vào Heron House.
Heron House tọa lạc tại làng An Mỹ, phường Cẩm Châu, thành phố Hội An khá tách biệt với những khối nhà sầm uất của phố cổ, sẽ mang lại cho bạn bầu không khí vô cùng thư giãn.Heron House tọa lạc tại làng An Mỹ, phường cẩm châu, thị thành Hội An tương đối tách biệt sở hữu những khối nhà sa sầm uất của xã cổ, nơi đây sẽ đem lại cho bạn bầu ko khí cực kỳ thư giãn.
Khu homestay này được thiết kế theo phong cách kiến trúc Việt Nam truyền thống, từ nền gạch hoa cho tới những chiếc ghế gỗ tựa lưng.Khu homestay này được bề ngoài theo thời trang kiến trúc Việt Nam truyền thống, trong khoảng nền gạch bông cho tới những mẫu ghế gỗ tựa lưng.
Mỗi căn phòng nghỉ tại Heron House rộng khoảng 65 mét vuông với đầy đủ tiện nghi. Mỗi căn phòng nghỉ tại Heron House rộng khoảng 65 mét vuông có phần nhiều luôn thể nghi.
Khu vực nấu ăn với đầy đủ dụng cụ để bạn có thể trổ tài nấu nướng với những người thân yêu.Khu vực nấu bếp với hồ hết phương tiện để bạn có thể trổ tài đun nấu với các người nhà yêu.
Heron House -ivivu-19Phòng ăn cũng được sắp đặt tương đối khéo léo, tạo cho du khách cảm giác thân thuộc như đang ở nhà.
Phòng tắm được trang trí tinh tế đến từng chi tiết.Phòng tắm được trang trí tinh tế đến từng chi tiết.
Giường ngủ rộng rãi với với tông màu trắng sang trọng.Giường ngủ phổ thông sở hữu với tông màu trắng sang trọng.
|| Xem thêm: 
vé máy bay đi đà nẵng khứ hồi
Heron House -ivivu-20lưu trú ở Heron House bạn sẽ có cảm giác như đang sống trong một căn nhà cổ.
Heron House -ivivu-9Ban công phòng nghỉ nhìn ra cánh đồng thơm mùi lúa.
Tọa lạc tại làng An Mỹ, phường Cẩm Châu của Hội An, Heron House không có địa chỉ cụ thể, muốn được đến đây bạn có thể liên hệ trực tiếp với chính homestay và nhờ lái xe của họ chở tới luôn. Còn nếu muốn tự mình được "lạc lối" thì có thể từ phố cổ đi theo đường Cửa Đại ra hướng biển, tới ngã tư giao Lê Thánh Tông thì rẽ trái, đi thêm 500m. Khi nào thấy Lúa Vàng villa bên tay phải và cây cầu vàng trắng bên tay trái, rẽ vào con đường nhỏ nhỏ bên tay phải, đi thẳng tiếp thì sẽ thấy Heron House.Tọa lạc tại làng An Mỹ, phường cẩm nhung, Heron House không sở hữu địa chỉ cụ thể, muốn được đến đây bạn mang thể địa chỉ trực tiếp với chính homestay và nhờ lái xe của họ chở đến luôn. Còn ví như muốn tự mình được “lạc lối” thì từ xã cổ bạn đi theo con đường Cửa Đại ra hướng biển, tới ngã tư giao Lê Thánh Tông thì rẽ trái, đi thêm 500m. lúc nào thấy Lúa Vàng villa bên tay phải và cây cầu vàng trắng bên tay trái, rẽ vào các con phố nhỏ bên tay phải, đi thẳng tiếp thì sẽ thấy Heron House.
Heron House -ivivu-2Trái cây chín trong khuôn viên của Heron House
Heron House -ivivu-8Hồ bơi ngoài trời cho du khách thỏa thích vùng vẫy trong không gian riêng tư.
Heron House -ivivu-7Heron House là điểm tới khá thích hợp khi đi du hý theo hàng ngũ đông người.

|| Bạn có thể tham khảo thêm: 
Đặt vé máy bay đi Phú Quốc
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: